หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลย คิดต่อทางไหนมีเบอร์โดยตรงไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
เคยไหม หักเงิน เกิน ทรูมูฟ
ใช้บริการใจดีให้ยืม คืนแล้ว หักอีก หักเกิน หักแล้ว หักอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ยกเลิกบริการเสริมก็ไม่ได้เพราะ หักเงินอัตโนมัติ ทุกวัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1178501
ทำไมทรูเก็บค่าเน็ตแพงขึ้น ?!
ปกติจ่ายต่อเดือนคือไม่เกิน 426 บาท แตืเดือนนี้เรียกเก็บ 902 บาท คือไรคะ ? แก้ปัญหายังไงได้บ้าง ติดต่อก็ไม่ค่อยได้
สมาชิกหมายเลข 6817277
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตมือถือแบบหักยอดอัตโนมัติยังไง
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8091952
TrueMove h ใช้แพ็คเกจความเร็วอินเตอร์เน็ต 30 MB จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นยังไง
จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8931337
ต้องการติดต่อTrueค่ะ
เติมเงินเเล้วไม่หักค่าเน็ต ติดต่อ1242ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอจนเงินโทรศัพท์จะหมดเเล้วค่ะ ต้องการให้ช่วยเเก้ไขปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6053676
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
เน็ตทรู ติดต่อก็ไม่ได่
สมาชิกหมายเลข 7163494
พอดีโดนตัดสัญญาณเพราะไม่ได้เติมเงิน อยากเอากลับมาใช้ ควรทำไงดีครับ ซิมทรู
#truemove #true #โทรศัพท์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 9071180
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
เติมเงินแล้วไม่หักค่าเน็ต ของทรูครับ
เบอร์ 0919355068 ไม่หักค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5489272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลย